CÁCH CHỌN NGỌC TRAI

Nhắc đến ngọc trai thì phái đẹp chúng ta luôn nghĩ đến ngay trang sức bởi trang sức ngọc trai mang vẻ đẹp quý phái, trong sáng. Vì thế rất được phái đẹp ưa chuộng . Nhưng không phải ai cũng biết cách để chọn lựa ngọc trai, sau đây các bạn cùng hoagroup.vn tìm hiểu nhé!


Theo các chuyên gia thì ngọc trai thật có thể tự làm lành các vết xước khi người dùng lỡ làm trầy. Lớp vỏ ngọc trai rất dày và có độ bóng mờ. Độ bóng sáng là tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá chất lượng ngọc trai, thông qua mức độ phản chiếu ánh sáng trên vỏ ngọc. Tuy nhiên, ngọc thật chỉ có một đến hai ánh ngũ sắc trong khi ngọc giả có rất nhiều. Và độ bóng của ngọc trai thật cũng không đều nhau còn ngọc trai giả thì ngược lại, được phủ bóng đều trên mọi bề mặt.
 Không hiếm các loại ngọc trai giả, ngọc trai Trung Quốc trà trộn vào thị trường ngọc trai hiện nay. Vì vậy nên tìm hiểu thật kĩ trước khi rút hầu bao để tránh lãng phí không đáng có.
 Hình dáng ngọc trai đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá trị. Ngọc trai có thể có các hình dáng cơ bản như: tròn, bầu dục, giọt nước, bầu… Từ xưa, chuẩn mực của một viên ngọc trai chính là độ tròn đều không tì vết của nó. Tuy nhiên, cũng giống như con người khi sinh ra mỗi người mang một vẻ khác nhau thì ngọc trai cũng vậy, không thể giống nhau và hoàn hảo tuyệt đối. Vậy nên, để tránh mua phải ngọc trai giả hay ngọc trai Trung Quốc thì bạn nên tránh chọn mua các sản phẩm có các viên ngọc trai trên cùng một chuỗi giống hệt nhau.

Màu sắc của ngọc trai là màu tự nhiên dựa vào vành vỏ con trai tạo nên. Ngọc trai Phú Quốc có các màu phổ biến như trắng, đen, hồng, vàng… Trong đó màu đen là quý hiếm nhất, giá trị của viên ngọc trai đen có đường kính từ 13mm – 14 mm là từ 1.000 đến 2.000USD.

Ngọc trai Phú Quốc
Giá ngọc trai Phú Quốc: những viên ngọc trai Phú Quốc nhỏ đẹp, sáng lấp lánh được chế tác thành các món trang sức như bông tai ngọc trai, nhẫn ngọc trai, chuỗi ngọc trai,… Giá trị của các món trang sức ngọc trai dao động từ 300.000 đồng đến hàng trăm triệu đồng.
Đến Phú Quốc, du khách không chỉ được ngắm cảnh biển đảo thơ mộng, yên bình mà còn có thể mua dành tặng bạn bè, người thân những món trang sức ngọc trai Phú Quốc sang trọng mà ý nghĩa.

Qua bài viết trên mình hy vọng các bạn đã hiểu thêm phần nào về ngọc trai và chọn cho mình những mẫu ngọc trai ưng ý nhất . Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm và xem những mẫu ngọc trai đẹp tại hoagroup.vn . Nơi cung cấp ngọc trai uy tín và chất lượng.



0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

KẾT NỐI MXH

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Fanpage Facebook

TIN TỨC NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG

Tìm kiếm

Nhẫn Ngọc Trai

Fanpage Facebook

Kết nối MXH

Copyright © NHẪN NGỌC TRAI NỮ HOÀNG | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com