TÌM HIỂU NGỌC TRAI


Ngọc trai luôn là trang sức được phái đẹp yêu thích. Là đá quý lâu đời nhất được biết đến và được coi là có giá trị nhất trong nhiều thế kỷ. Nó có nhiều màu khác nhau, từ trắng đến đen bao gồm bạc, kem, hồng, champagne, xanh lá cây (vàng) và màu xanh lam. Để  hiểu thêm về ngọc trai mời các bạn cùng hoagroup.vn tìm hiểu nhé !



Ngọc trai là loại đá quý lâu đời nhất, được yêu thích nhất và được tôn kính nhiều nhất kể từ khi chúng được phát hiện lần đầu tiên. Nó đã được đề cập trong các truyền thuyết, văn bản; được sử dụng trong các tác phẩm nghệ thuật của nhiều quốc gia từ Ai Cập sang Trung Quốc và Hy Lạp. Nó được sử dụng đầu tiên vào ngày khoảng năm 5.200 năm trước ở Ai Cập. Các ví dụ về ngọc trai có thể được nhìn thấy trong các bức tranh và tác phẩm điêu khắc trong thời kỳ Ai Cập cổ đại. Ở các văn bản lịch sử Trung Quốc cách đây 4.000 năm, nó đã đề cập đến ngọc trai nước ngọt và nó vẫn được chấp nhận là định nghĩa của ngọc trai nước ngọt. Và đồ trang sức ngọc trai cổ nhất là chiếc vòng cổ 2.700 năm tuổi được tìm thấy trong ngôi mộ của Nữ hoàng của Ba Tư cổ đại. Nó được gọi là vòng cổ Susa, chứa 3 hàng với 72 viên ngọc trai. Được gọi là những giọt nước mắt của mặt trăng, ngọc trai là viên đá tháng 6 và là hòn đá của cung hoàng đạo Cự Giải.



Glamira cung cấp ngọc trai với chất lượng cao bằng cách lấy các tiêu chí giá trị xem xét. Glamira sử dụng viên ngọc trai trắng, hồng và đen trong bộ sưu tập của mình để tạo ra các mẫu ngọc trai độc đáo. Bạn có thể tự do tùy chỉnh những giọt nước mắt của mặt trăng như một đôi bông tai ngọc trai. Hoặc bạn có thể quấn cổ vật cổ xưa đó quanh cổ như một vòng ngọc trai và cảm thấy mình như một nhân vật chính của huyền thoại hay thần thoại. Bạn cũng có thể kết hợp nó với vàng hồng hoặc vàng trắng để có một vòng ngọc trai mà sẽ nhấn mạnh một phong cách của bạn như vòng cổ Susa!


Điều khác biệt của ngọc trai với các loại đá quý khác là nó là chất hữu cơ bắt nguồn từ một sinh vật sống - hàu và nhuyễn thể. Cấu trúc hóa học của nó chứa canxi cacbonat dưới dạng tinh thể nhỏ, đã được lắng đọng trong các lớp đồng tâm. Vì nó là một chất hữu cơ tự nhiên, nó có thể có nhiều hình dạng và mỗi hình dạng là khá độc đáo. Giống như mỗi viên kim cương khác nhau, mỗi hạt ngọc trai có một sự khác biệt nhỏ về hình dáng. Hình dạng của nó là do hạt nhân của nó và vị trí trong nhuyễn thể. Ngọc trai tròn là loại được ưa chuộng và có giá trị vì chúng hiếm và tự nhiên. Khi nghĩ về một viên ngọc trai, đó là một viên ngọc tròn. Ngoài ngọc trai tự nhiên, cũng có những ngọc trai nuôi cấy được nuôi từ trai nước ngọt. Giá trị của một viên ngọc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại ngọc, độ bóng, hình dạng, màu sắc, xà cừ và kích thước. Độ bóng của nó cho thấy chất lượng của nó; ngọc trai chất lượng cao rất sáng và sáng bóng mà bạn có thể nhìn thấy sự phản chiếu khi cầm nó. Một điểm khác là xà cừ cho màu ngọc trai và độ bóng. Viên ngọc quý có giá trị nhất là loại ngọc trai dày hơn.



Qua bài viết trên mình hy vọng đã giúp được các bạn hiểu được phần nào về ngọc trai . Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về ngọc trai và những mẫu trang sức mới của ngọc trai tại hoagroup.vn. Nơi cung cấp ngọc trai chất lượng và uy tín.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

KẾT NỐI MXH

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Fanpage Facebook

TIN TỨC NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG

Tìm kiếm

Nhẫn Ngọc Trai

Fanpage Facebook

Kết nối MXH

Copyright © NHẪN NGỌC TRAI NỮ HOÀNG | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com