Giá ngọc trai đen và ngọc trai đen giá bao nhiêu?

Giá ngọc trai đen, ngọc trai đen giá bao nhiêu hay giá bán ngọc trai đen như thế nào trong thời gian gần đây? Hay ngọc trai đen giá bao nhiêu? vẫn thường được người tiêu dùng hỏi trước khi mua ngọc trai và trang sức ngọc trai tại các cửa hàng. Ngọc trai đen giá bao nhiêu? Trân châu đen sở hữu màu sắc độc đáo và sự quý hiếm bậc nhất. Dễ hiểu tại sao giá ngọc trai đen luôn ở mức cao nhưng vẫn thu hút sự quan tâm và sủng ái của rất nhiều người.



Từ xưa đến nay, trang sức ngọc trai luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tôn lên nét đẹp quý phái, đẳng cấp của mọi phụ nữ và đặc biệt giá ngọc trai đen cũng đã nói lên đẳng cấp quý tộc. Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường trang sức từ cuối thế kỉ XX. Trang sức ngọc trai đen đã tạo nên những tiếng vang không nhỏ trên khắp thế giới. Bắt nguồn từ một quần đảo có tên Polynesia nước Pháp. Loại ngọc trai đen Tahiti được coi như một tuyệt phẩm tự nhiên. Giá ngọc trai đen và sự quý hiếm lẫn vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí là những đặc điểm khó có loại trang sức nào sánh bằng.



Giá ngọc trai đen là cao nhất trong số các loại ngọc trai

Tại Việt Nam, công nghệ nuôi cấy ngọc trai đen nhân tạo đã được đưa vào áp dụng và đạt những bước tiến đáng kể. Những cơ sở nuôi cấy ngọc trai Tahiti trải dài khắp các bờ biển, trong đó tập trung chủ yếu ở hai vùng trọng điểm là Phú Quốc và Nha Trang. Tuy đáp ứng được phần nào nhu cầu về trang sức ngọc trai hay nữ trang bạc đính ngọc trai cũng như trang sức bạc trong nước nhưng giá ngọc trai đen Việt Nam luôn ở mức cao. 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

KẾT NỐI MXH

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Fanpage Facebook

TIN TỨC NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG

Tìm kiếm

Nhẫn Ngọc Trai

Fanpage Facebook

Kết nối MXH

Copyright © NHẪN NGỌC TRAI NỮ HOÀNG | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com