Giá ngọc trai đen cao do đâu?

Giá ngọc trai đen cao do đâu? 
Bên cạnh màu sắc tự nhiên cuốn hút, lạ mắt. Sự quý hiếm cùng quy trình chế tạo kì công là những yếu tố đẩy giá ngọc trai đen lên cao. Thông thường một cá thể Trai Tahiti phải trai qua tối thiểu 3-4 năm mới cho thu hoạch. Những viên ngọc trai đen lúc này có đường kính từ 10 -14mm, với những viên lớn có thể cao hơn 1-4 mm.


Giá ngọc trai đen còn phụ thuộc vào kích cỡ và hình dáng viên ngọc trai

Với giá ngọc trai đen, màu sắc tự nhiên là một trong những điểm khiến giá trị ngọc rất lớn. Nếu như những loại ngọc trai nuôi cấy khác sau khi thu hoạch phải trải qua công đoạn xử lí màu để cho ra các sắc độ theo ý muốn. Thì với ngọc trai đen, tuy không có bất kì một tác động nào nhưng sắc đen huyền bí vẫn đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo. Bởi vậy những món đồ trang sức ngọc trai luôn có giá trị cao hơn so với dòng trang sức bạc. Đặc biệt là giá ngọc trai đen.

Giá ngọc trai đen cao cũng bởi vì quy trình nuôi cấy để cho ra những viên ngọc trai đen Tahiti cũng không hề đơn giản. Trong điều kiện nuôi cấy tự nhiên, sức khỏe cũng như khả năng sống sót ảnh hưởng rất lớn đến sản lượng ngọc. Hơn nữa tần suất đào thải sau cấy nhân của loại ngọc này cũng cao hơn các loài Trai khác. Chính vì vậy, hiệu suất tạo ngọc không cao khiến việc nuôi cấy khá kì công và gian khổ cũng là nguyên nhân khiến giá ngọc trai đen luôn cao.

Bộ trang sức ngọc trai đen có giá trị rất lớn bởi giá ngọc trai đen ở từng viên ngọc

Là phụ kiện trang sức hoàn hảo với mọi vóc dáng và loại da. Không chỉ giúp phái đẹp tỏa sáng mọi nơi, mỗi viên ngọc trai đen còn là biểu tượng cho sự quyền lực, huyền bí cùng sự sang trọng và quý phái bậc nhất. Qua đây, chúng ta thấy rằng giá ngọc trai đen luôn ở mức cao là điều dễ hiểu và hoàn toàn xứng đáng.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

KẾT NỐI MXH

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Fanpage Facebook

TIN TỨC NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG

Tìm kiếm

Nhẫn Ngọc Trai

Fanpage Facebook

Kết nối MXH

Copyright © NHẪN NGỌC TRAI NỮ HOÀNG | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com