2 ĐIỂM NGỌC TRAI UY TÍN TẠI PHÚ QUỐC.

Đa số du khách khi đến Phú Quốc đều muốn mua ngọc trai về làm quà nhưng ngặt nổi ngọc trai Phú Quốc bán quá tràn lan không biết đâu thật đâu giả. Dưới đây là 2 cơ sở ngọc trai uy tín có thể giúp ích được phần nào cho du khách.


 
Ngọc trai Ngọc Hiền
 
Nói đến ngọc trai Phú Quốc thì thương hiệu ngọc trai Ngọc Hiền đã trở nên quen thuộc với du khách gần xa và đã trở thành một địa chỉ “nằm lòng” đối với người dân trên đảo. Ngọc trai Ngọc Hiền không chỉ vang danh trong nước mà còn được thế giới biết đến bởi chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được các xu hướng thời trang trên thế giới. Đến với đảo ngọc Phú Quốc, bạn đừng quên ghé qua cơ sở sản xuất ngọc trai Ngọc Hiền để khám phá quy trình nuôi cấy cho đến tách bóc ra những viên ngọc trai hảo hạng và mua cho mình những viên ngọc thượng hạng làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đối tác.
 
Ngọc trai Quốc An
 
Đến tham quan tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai Quốc An Phú Quốc, du khách được tận mắt xem về quy trình và thời gian nuôi đến khi thu hoạch cho ra đời sản phẩm viên ngọc trai chất lượng. Bên cạnh đó, khu trưng bày rộng rãi, thoáng mát cùng với đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên ân cần, chu đáo, bạn có thể thoải mái tìm hiểu và lựa chọn cho mình những viên ngọc trai giá trị.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được ngọc trai chất lượng làm quà cho những người thân yêu.
 

Ngọc trai quả là một tuyệt phẩm mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho đảo ngọc. Hòn đảo Phú Quốc trù phú, thơ mộng là một điểm đến hấp dẫn chờ đợi bạn khám phá và trải nghiệm.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

KẾT NỐI MXH

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Fanpage Facebook

TIN TỨC NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG

Tìm kiếm

Nhẫn Ngọc Trai

Fanpage Facebook

Kết nối MXH

Copyright © NHẪN NGỌC TRAI NỮ HOÀNG | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com