Ý nghĩa của ngọc trai trang sức

Không chỉ là một món đồ trang sức đẹp ngọc trai còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

Ngọc trai trang sức biểu tượng cho sự trường tồn

Để hình thành nên một viên ngọc trai là cả một quá trình dài chắt chiu nhựa sống của những con trai sống dưới biển khơi. Quá trình dài ấy biến từ một hạt cát nhỏ bé thành một viên ngọc trai giá trị dâng tặng cho đời.


Ngọc trai South Sea được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa mà nó mang lại

Từ xa xưa ngọc trai đã là món đồ trang sức quý hiếm chỉ dành cho gia đình quý tộc. Và đến bây giờ đi qua bao tháng năm, ngọc trai vẫn là biểu tượng tinh hoa về sự duy mỹ và có giá trị cao. Chính bởi vậy, mà viên ngọc trai ấy tượng trưng cho sự trường tồn.

Nếu bạn muốn thể hiện mình trân quý một mối quan hệ nào đó và muốn giữ chúng bền lâu hãy tặng ngọc trai như một món quà thể hiện tâm tình của mình.

Ngọc trai trang sức mang đến sự tốt lành

Những viên ngọc trai tròn, sáng bóng không chút tì vết gợi đến sự vẹn toàn trong cuộc sống. Chúng còn giúp mang đến những điều may mắn và tốt lành trong cuộc sống.

Đặc biệt, ngọc trai trang sức có những ánh sắc xà cừ giúp phản chiếu ánh sáng. Chính vì vậy, chúng còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Những ánh sắc ấy mang đến những điềm tốt lành và giúp tâm hồn luôn hướng đến những điều tốt đẹp.

Ngọc trai trang sức nguồn năng lượng tích cực

Ngọc trai sở hữu vẻ đẹp được kiến tạo nên từ những vết thương trong lòng trai. Chúng ở dưới lòng đại dương hấp thu nhưng tinh hoa nên chúng giúp mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho người đeo. Hơn nữa,  quá trình hình thành ngọc trai đầy gian nan chính quá trình ấy đã khơi gợi nên động lực để bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Có thể nói rằng, ngọc trai trang sức là một món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Vừa đẹp lại vừa ý nghĩa thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ? Vậy nên nếu bạn muốn lựa chọn một món đồ trang sức cho mình hay tặng người thân thì đừng bỏ qua sự lựa chọn ngọc trai trang sức nhé!

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

KẾT NỐI MXH

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Fanpage Facebook

TIN TỨC NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG

Tìm kiếm

Nhẫn Ngọc Trai

Fanpage Facebook

Kết nối MXH

Copyright © NHẪN NGỌC TRAI NỮ HOÀNG | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com