Bột Ngọc Trai - Bí quyết làm đẹp hàng đầu của phụ nữ Châu Á

Theo nghiên cứu Dược Điển Đông y Trung Quốc, Ngọc Trai không chỉ là loại trang xuất sang trọng quý phái dùng làm đẹp cho phụ nữ, Ngọc Trai nếu được nghiền thành bột, nó sẽ trở thành loại mỹ phẩm có tác dụng dưỡng trắng da một cách thần diệu


Ngọc Trai được xem như bí quyết làm đẹp của vua chúa và vương giả trung quốc ngày xưa. Chỉ có giới quý tộc mới có thể sở hữu và sử dụng nó. Điều này cũng dể hiểu vì Ngọc Trai lúc bấy giờ là Ngọc Trai thiên nhiên, rất khan hiếm. Ngọc Trai được hình thành khi có hạt cát hoặc vật nhỏ tương tự rơi vào miệng Trai. Có thể nói, trong cả trăm thậm chí cả ngàn con Trai, chỉ có một con tạo ngọc. Việc hình thành Ngọc Trai vốn rất hiếm mà tìm kiếm được một viên Ngọc Trai được xem như là một kỳ công, người mò Ngọc Trai phải lặn xuống biển sâu tìm kiếm, mang cả sinh mạng của mình ra đánh đổi để có được Ngọc Trai. Do vậy, Ngọc Trai tự nhiên là vô cùng quý giá và khan hiếm.

Ngọc Trai ngày nay vẫn giữ nguyên giá trị sử dụng của nó, mang lại vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết nhất mà không một loại mỹ phẩm nào sánh kịp. Ngọc Trai ngày nay có thể nuôi cấy nhân tạo để lấy ngọc. Do vậy, đây là cơ hội tốt để chị em phụ nữ có thể làm đẹp với bột Ngọc Trai với mức chi phí không quá cao.

Bột Ngọc Trai - công dụng làm đẹp kỳ diệu từ thiên nhiên:

Bột Ngọc Trai - phấn trang điểm, dưỡng da, chống tia UV

Bột Ngọc Trai có thể dùng làm phấn nền như các loại phấn trang điểm khác. Điểm khác biệt là các dưỡng chất tự nhiên từ Ngọc Trai sẽ thấm sâu, cung cấp dưỡng chất và vi khoáng chất, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Tại sao Ngọc Trai chống lại được tia UV (Untraviolet) - còn gọi là tia cực tím? Về bản chất, Ngọc Trai có thể phản xạ được ánh sáng. Do vậy, khi dùng Ngọc Trai để đánh phấn, các tia UV sẽ bị phản xạ trở lại môi trường không khí. Làn da bạn đã được bột Ngọc Trai bảo vệ.

Bột Ngọc Trai - dược liệu cung cấp vi khoáng chất cho cơ thể

Theo dược điển, trong Ngọc Trai có nhiều khoáng chất vi lượng, có thể uống được để giữ cho làn da trắng mịn. Do vậy, có rất nhiều thiếu nữ quý tộc trung hoa, độ tuổi từ 12 - 14 dùng bột Ngọc Trai ( bột Trân Châu ) để làn da trắng đẹp. Làn da họ vẫn tươi trẻ, trắng đẹp kể cả khi đến độ tuổi 40. Có thể dùng 01 muỗng nhỏ bột Ngọc Trai pha chung với một ấm trà. Khuấy đều trước khi dùng.

Bột Ngọc Trai - dược liệu dưỡng trắng, giảm nếp nhăn và đặc trị thâm nám đẳng cấp quý phái

Bạn có thể dùng bột Ngọc Trai kết hợp với nước, lô hội, khoai tây, cám gạo hoặc chuối để đắp mặt dưỡng trắng da (1 muỗng bột Ngọc Trai + 3 muỗng khoai tây nấu chín hoặc lô hội hoặc chuối chín). Mát xa nhẹ những chỗ có nếp nhăn + thư giản 20 phút. Khi sử dụng thường xuyên và liên tục, bột Ngọc Trai sẽ làm giảm nếp nhăn, làm da trắng hồng rạng rỡ. Nếu da mặt bạn bị thâm nám, các vết thâm nám sẽ mờ dần đi nhường chỗ cho làn da mới trắng sáng.

Bột Ngọc Trai - Tăng hiệu quả sử dụng các loại mỹ phẩm 30%

Bạn có tin điều này không? Hiệu quả của Bột Ngọc Trai kỳ diệu như vậy đó. Bạn có thể kết hợp sử dụng Bột Ngọc Trai + sữa tắm, Bột Ngọc Trai + sữa rửa mặt. Bạn cảm nhận làn da thật sạch, căng tròn, sáng mịn sau khi sử dụng sản phẩm.
Nguồn: Sưu tầm

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

KẾT NỐI MXH

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Fanpage Facebook

TIN TỨC NỔI BẬT

HOẠT ĐỘNG

Tìm kiếm

Nhẫn Ngọc Trai

Fanpage Facebook

Kết nối MXH

Copyright © NHẪN NGỌC TRAI NỮ HOÀNG | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com